Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Cấy răng Implant không đau như mọi người vẫn nghĩ


Cấy răng Implant không đau như mọi người vẫn nghĩ

Trong thời gian gần đây, khá nhiều người mất răng lựa chọn Cắm ghép Implant vì tính ưu việt vượt trội của phương pháp này. Nhưng cũng có một lượng rất lớn lại đang phân vân, lo lắng vì chưa biết nhiều về phương pháp này. Câu hỏi lớn nhất được khách hàng đặt ra là: Trồng răng Implant có nguy hiểm không? Liệu có những biến chứng gì nếu như cấy ghép Implant không đúng cách? Và nên lựa chọn nha khoa nào để trồng răng Implant?
Cấy ghép Implant đơn thuần (không có ghép xương) được xem là nhẹ nhàng và ít chấn thương hơn nhiều so với nhổ răng.

Trong tình trạng nhiễm trùng, sưng viêm nặng, thuốc tê cũng không còn hiệu quả. Nếu không thật sự cấp bách, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh và giảm đau nhằm giảm sưng viêm sau đó mới nhổ răng.

Ngoài ra, khi nhổ răng, bác sĩ sẽ dùng nạy và bắt kềm lung lay răng, làm cho xương ổ giãn rộng để lấy răng ra. Đây là nguyên nhân chính gây ra đau và sưng viêm sau khi nhổ.

Kỹ thuật ngày nay đòi hỏi bác sĩ cần hạn chế chấn thương và bảo tồn xương ổ răng khi nhổ răng, do vậy, bác sĩ sẽ nhổ răng bằng phương pháp không sang chấn nhằm hạn chế đau và chấn thương, răng được chia thành 2 hoặc 3 phần nhỏ để lấy ra nhẹ nhàng hơn.

Nguyên nhân của việc gặp các biến chứng khi cấy ghép Implant là do đâu?



Bác sỹ Huỳnh Đại Hải - Nguyên Giám Đốc – Trưởng Khoa Implant Bệnh Viện Răng-Hàm-Mặt TP.HCM hiện đang công tác tại Nha khoa Quốc tế Á Âu

Qua kinh nghiệm điều trị cho bệnh nhân, Bác sĩ Huỳnh Đại Hải - Nha khoa Quốc tế Á Âu thấy nguyên nhân của việc gặp biến chúng khi cấy ghép Implant là do cơ sở nha khoa không đủ năng lực, thiếu uy tín:

– Bác sĩ nha khoa nhưng không có kinh nghiệm về cấy ghép Implant,
– Trang thiết bị chưa được đổi mới dẫn đến có những sai sót trong quá trình chẩn đoán,
– Vật liệu nha khoa không đảm bảo chất lượng chính hãng làm giảm chất lượng của răng Implant.
– Thiếu cái tâm của Người thầy thuốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét