Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Mẹ trẻ xinh đẹp đau răng nhưng không đi khám, khuôn mặt biến dạng sau đó khiến cô hối tiếc khôn nguôi



Jennie Yoo 27 tuổi là một bà mẹ trẻ xinh đẹp đến từ Bangkok, Thái Lan. Mặc dù đã có một con nhưng cô lúc nào trông cũng ngọt ngào xinh đẹp.

Không ngờ chỉ sau một trận “đau răng” đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô. Từ năm ngoái, cô bắt đầu cảm thấy rất đau răng nhưng cô chỉ nghĩ đơn giản rằng một thời gian sau nó sẽ tự khỏi, do đó cũng không quan tâm chú ý đến.



Thật không ngờ bỗng nhiên khu vực xung quanh miệng cô bỗng ngày càng trở nên đau hơn. Khuôn mặt bắt đầu bị sưng đến nỗi khiến mắt và mũi đều bị biến dạng. Do các bác sĩ ở Thái Lan không cách nào trị liệu xử lý, cuối cùng cô Jennie chỉ còn cách phải đến Hàn Quốc để điều trị.

Sau khi kiểm tra chi tiết hơn bằng phương pháp X quang, họ phát hiện có một “khối u xương hàm”! Ban đầu cô chỉ nghĩ rằng nó là những triệu chứng đau răng thông thường, nào ngờ biến thành “ung thư khoang miệng”. Không những thế khối u còn tiếp tục lan rộng ở cằm và phát triển hơn…

Sau khi nghe chẩn đoán của bác sĩ, cô đã không thể tin nổi: “Tôi thực sự chỉ nghĩ rằng nó chỉ là một cơn đau răng thông thường… nào ngờ lại thành thế này”. Không chỉ về ngoại hình, sức khoẻ của cô cũng không cách nào hồi phục như trạng thái ban đầu, các chi phí y tế cũng khá lớn.




Mọi người dường như đều ném một cái nhìn kỳ lạ với cô. Còn có người bạn nhìn thấy ảnh của cô trên mạng Internet đã nói đùa rằng: “Sao cậu sửa ảnh kiểu gì mà thành ra thế này vậy?”. Đâu ai biết được rằng đây là hình ảnh thực tế của cô lúc này.

Từng là một người phụ nữ thu hút được mọi ánh nhìn, giờ đây mỗi lần ra ngoài cô lại phải đeo khăn bịt mặt. Cô ngậm ngùi cho biết: “Tôi rất muốn được cảm nhận cảm giác bình thường như trước kia”.

Hiện giờ Jennie đang được cha mẹ chăm sóc, con của cô cũng thường xuyên ở bên mẹ để động viên an ủi. Cô Jennie bất lực nói: “Tôi rất muốn được trở về với cuộc sống bình thường, có thể làm việc dựa vào chính sức lao động của mình. Đồng thời có thể nuôi dạy con mình khôn lớn”. Nhưng cô cũng rất lạc quan trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư. Cô muốn thông qua câu chuyện của mình sức thức tỉnh cũng như cảnh báo nhiều người hơn nữa cần chú ý đến sức khoẻ bản thân, kịp thời đến bác sĩ kiểm tra khi phát hiện có chuyện bất thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét