Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Phục hồi răng nhạy cảm ngay tại nhà


Loại kem đánh răng có chứa hợp chất Novamin bổ sung canxi giúp cải thiện tình trạng răng nhạy cảm, ê buốt ngay tại nhà mà không phải đến nha sĩ.

Khoảng 50% người trưởng thành ở Việt Nam mắc tình trạng răng nhạy cảm. Hầu hết chúng ta không nhận ra mình đang bị răng nhạy cảm. Những cơn ê buốt bất ngờ kéo đến khi bạn dùng thức ăn chua, ngọt, nóng, lạnh, dù đến và đi nhanh nhưng cũng làm bạn thấy khó chịu, dè chừng với đồ ăn, thức uống.

Phần lớn người mắc bệnh không biết được nguyên nhân vấn đề. Người quan tâm tới sức khỏe sẽ tìm đến các nha sĩ để thực hiện các thủ thuật nha khoa, còn một số sẽ âm thầm chịu đựng nỗi khó chịu do răng nhạy cảm gây ra.



Răng nhạy cảm xảy ra khi các ống ngà trong ngà răng bị lộ do mòn men răng hay tụt nướu. Trong thực tế, với những trường hợp nhẹ, bạn không cần phải đến nha sĩ mà có thể phục hồi răng chắc khỏe ngay tại nhà. Sự tiến bộ của công nghệ cùng quá trình nghiên cứu từ các chuyên gia đã cho ra đời kem đánh răng chứa công nghệ Novamin giúp người bệnh phục hồi răng nhạy cảm hàng ngày ngay tại nhà.

Novamin là một hợp chất có chứa canxi. Ngay khi tiếp xúc với nước bọt trong khoang miệng, Novamin bắt đầu sản sinh khoáng chất canxi và phốt phát tìm đến, bao phủ những vùng ngà răng bị lộ. Hai khoáng chất này cùng với fluoride cấu thành nên một lớp bảo vệ với cấu trúc tương tự răng nhưng lại cứng hơn ngà răng tự nhiên đến 50%, giúp phục hồi liên tục vùng ngà răng bị lộ và đem đến sự bảo vệ thực sự. Novamin vừa bịt các ống ngà bị lộ, ngăn chặn các kích thích từ đồ ăn, thức uống nóng, lạnh gây răng nhạy cảm, vừa từ từ xây nên lớp bảo vệ lâu dài vùng răng này.

Mặc dù được thiết kế riêng để phục hồi răng nhạy cảm nhưng kem đánh răng chứa Novamin vẫn có mùi, vị dễ chịu.




Những lợi ích cơ bản của kem đánh răng hàng ngày như bảo vệ toàn diện, ngừa sâu răng, làm sạch răng và mang đến hơi thở thơm mát đều được tích hợp khéo léo trong kem đánh răng chứa Novamin. Như vậy, người dùng vừa có thể tự phục hồi răng nhạy cảm hàng ngày vừa có thể chăm sóc toàn diện răng miệng mà không tốn thời gian hay cần thêm bất cứ công đoạn nào khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét