Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Tẩy trắng răng 3D - Răng hết ố vàng chỉ sau 30 phút

Tẩy trắng răng 3D - Răng hết ố vàng chỉ sau 30 phút

Với công nghệ nha khoa hiện đại như Tẩy Trắng Răng 3D, Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ, khách hàng hoàn toàn có thể xóa tan nỗi ưu phiền vì những chiếc răng ố vàng, xỉn màu chỉ sau 30 phút mang đến hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa nắng.



Tại sao răng lại ố vàng và xỉn màu?

Theo thời gian, hàm răng của chúng ta sẽ không còn giữ được độ trắng bóng cần thiết mà bắt đầu chuyển sang màu ố vàng gây mất thẩm mỹ khi cười nói. Một số nguyên nhân chính gây ra tình trạng răng ố vàng đó là:

+ Vệ sinh răng miệng chưa tốt: Đây chính là lý do khiến răng của bạn nhanh bị vàng. Các mảng bám thức ăn dính trên răng sẽ phá hủy dần lớp men răng bên ngoài từ đó khiến răng mất đi độ trắng sáng, nhanh ngả màu.

+ Sử dụng nhiều thực phẩm, đồ uống có màu như trà đặc, café hoặc thuốc lá… lâu ngày khiến răng bị vàng, xỉn màu, mất thẩm mỹ.

+ Vàng răng do nhiễm kháng sinh Tetracycline: Rất nhiều người đã tốn hàng đống tiền cho việc tẩy trắng răng nhiễm màu, nhưng vẫn không mang lại hiệu quả như ý muốn. Có thể nói tẩy trắng không phải là giải pháp tối ưu để khắc phục răng nhiễm màu.

Phương pháp nào để xóa tan nỗi lo răng ố vàng?


Hình ảnh khách hàng Trước và sau Tẩy trắng răng 3D

Hiện nay, tại Nha khoa Quốc tế Á Âu, với phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ 3D, bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng bóng hết sức an toàn. Khi đến với Nha khoa Quốc tế Á Âu, bạn sẽ được tư vấn bởi các bác sĩ chuyên về nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm để tìm ra giải pháp phù hợp nhất, giúp tối ưu về thời gian cũng như chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét