Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Chọn cách làm lại răng phù hợp


Cách làm phục hình tháo lắp là có thể tự tháo và lắp răng giả ngay tại nhà để vệ sinh răng giả sau khi ăn uống và tránh tạo môi trường cho vi khuẩn hoạt động.



Với những người có nhu cầu làm lại răng hiện có rất nhiều lựa chọn mà phổ biến nhất là răng sứ kim loại. Nhưng điều này còn phụ thuộc vào việc làm lại răng cố định hay tháo lắp được. Bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn thêm về việc lựa chọn cách phục hình răng phù hợp.

Cách làm phục hình tháo lắp là có thể tự tháo và lắp răng giả ngay tại nhà để vệ sinh răng giả sau khi ăn uống và tránh tạo môi trường cho vi khuẩn hoạt động. Còn phục hình răng cố định là cách bác sĩ cố định răng giả vào khuôn hàm của bệnh nhân vĩnh viễn.

Implant là phương pháp tối ưu nhất nhưng chi phí cao nhất. Làm cầu răng có thể tạo lại vẻ tự nhiên cho hàm răng nhưng vi khuẩn dễ phát triển nếu vệ sinh răng miệng không đúng cách. Còn bọc chụp răng sứ tuy có độ bền và độ đẹp thẩm mỹ nhưng răng bị ảnh hưởng do bề mặt răng bị mài mòn, có thể trở nên nhạy cảm hơn với thức ăn nóng và đồ uống lạnh hay các vật cứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét