Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Quá béo, bệnh nhân bị nha sĩ từ chối điều trị vì sợ… gãy ghế


Andy Chaplin, nặng 216kg, đã quay lại phòng khám nha khoa sau khi giảm gần 40kg nhưng vẫn không được chữa răng vì nha sĩ sợ hỏng ghế.

Một nha sĩ đã từ chối chữa trị cho bệnh nhân nặng 216kg vì e ngại cân nặng của anh ta sẽ khiến chiếc ghế điều trị bị hỏng. Nữ nha sĩ nói với Andy rằng, trọng lượng tối đa mà chiếc ghế chịu được là 134kg.



Andy Chaplin đã cố gắng giảm hơn 40kg để quay lại phòng khám với hi vọng được chữa răng nhưng vẫn không được tiếp nhân. 

Andy Chaplin cao 1m82, nặng 216kg, là một chuyên gia tư vấn tuyển dụng ở West Midlands. Anh bị mắc chứng rối loạn đông máu và phải đến bệnh viện để hàn răng do máu của anh không thể tự đông lại sau khi bị tổn thương.

Andy bực bội: "Tôi cũng cần chăm sóc nha khoa như những người khác. Không có lý nào tôi bị từ chối chữa trị răng miệng chỉ vì cân nặng của mình”.

Andy cho biết: "Tôi từng tìm gặp một loạt nha sĩ riêng nhưng vì tình trạng máu khó đông, không ai muốn chạm vào tôi cả”.


Andy đã tìm gặp hàng loạt các cơ sở nha khoa tư nhân với mong muốn được điều trị nhưng chỉ nhận được những cái lắc đầu.

"Tôi sẵn sàng chi trả để được chữa bệnh nhưng tiếc rằng nơi duy nhất có thể điều trị là bệnh viện Queen Elizabeth. Nhưng giờ họ lại đang từ chối tôi. Tôi đã rất nỗ lực giảm cân. Năm ngoái tôi nặng hơn 200kg, sau một tháng ăn kiêng và tập thể dục, tôi đã thật sự thành công khi giảm được gần 40kg”.

Andy đã nộp đơn kháng cáo chính thức tới bệnh viện Queen Elizabeth, nơi anh bị từ chối điều trị. Đại diện của bệnh viện cho biết: "Đơn khiếu nại của ngài Chaplin đang được xử lý, vì vậy chúng tôi không thể bình luận gì lúc này”.


Bệnh viện Queen Elizabeth, nơi nữ nha sĩ từ chối điều trị cho Andy chỉ vì sợ anh làm hỏng ghế. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét